Cà phê hòa tan BMT và cà phê rang BMT xay có gì khác nhau

Cà phê hòa tan BMT và cà phê rang BMT xay có gì khác nhau

Cà phê hòa tan BMT và cà phê rang BMT xay có gì khác nhau

Hiện nay cà phê đang là thức uống được tiêu thụ nhiều nhất trên toàn thế giới. Mặc dù cà phê đã giành được nhiều người ưa thích và ưu chuộng chúng, nhưng sẽ có người ưu tiên cà phê rang xay thì sẽ có người ưu tiên cà phê hòa tan. Vậy cà phê hòa tan BMT và cà phê rang xay có gì khác nhau, cùng Trường Giang Coffee khám phá nhé.

Xem thêm: 6 Điểm mua cà phê nguyên chất BMT

Cà phê hòa tan BMT

Cà phê hòa tan BMT                                         Cà phê hòa tan Trường Giang Coffee

Cà phê hòa tan là loại cà phê bắt nguồn từ các loại cà phê bột và được được thêm bột sữa dành cho những người thích cà phê sữa. Cà phê hòa tan được chế biến bằng cách sấy khô và được đóng thành dạng gói nhỏ, chúng rất tiện lợi và bảo quản được lâu

Cà phê hòa tan BMT là sự lựa chọn hàng đầu dành cho những người bận rộn vì chúng cực kì dễ pha chế dành cho mọi người

Cà phê rang xay BMT

Cà phê rang xay BMT                                      Cà phê rang xay Trường Giang Coffee

Cà phê rang xay là loại cà phê 100% là hạt cà phê sạch nguyên chất. Sau khi ta thu hoạch, xử lý và chọn ra những hạt cà phê đủ tiêu chuẩn để rang và xay chúng thành dạng bột.

Như chúng ta đã thấy cà phê rang xay nguyên chất là dạng cà phê không chứa các chất phụ gia hay các tạp chất nào khác. Điều này chứng minh cho ta thấy được rằng việc để được một tách cà phê xay cần có kỹ năng và mất rất nhiều thời gian cho người làm.

Vì thế, hương vị của cà phê rang xay sau khi pha chế sẽ có vị đạm đà và thơm hơn so với cà phê hòa tan

Sự khác biệt giữa cà phê hòa tan BMT và cà phê rang xay BMT

Với hương vị mặt bằng chung với cà phê rang xay sẽ mang lại hương vị đậm đà hơn là cà phê hòa tan và giữ được tất cả các tinh túy của hạt cà phê chúng sẽ mang lại đầy đủ những hương vị, sẽ đậm đà và tính tế. Đặc biệt hương vị cà phê rang xay sau khi pha chế chúng còn phải phụ thuộc vào cách chúng ta pha chế thì chúng sẽ có vị ngọt nhiều hơn hay là vị đắng sẽ nhiều hơn.

Còn đối với hòa tan, khi chúng ta pha chế và thưởng thức chúng, ta sẽ cảm thấy được hương thơm của cà phê và cảm nhận được vị ngọt nhờ gia vị có sẵn của cà phê hòa tan. Thật chất, hương vị của cũng không phải sẽ mất đi, mà hương vị của chúng không thua kém gì cà phê rang xay. Vì thế, nếu những người không có nhiều thời gian để sử dụng cà phê pha phin thì bạn hoàn toàn có thể sử dụng cà phê hòa tan.

Cuối cùng chúng cho ta thấy được nếu so sánh về hương vị thì cà phê rang xay bao giờ cũng đánh giá cao hơn rất nhiều, vì chúng giữ được hương vị nguyên bản của cà phê hạt Buôn Ma Thuột

Vậy giữa cà phê rang xay và cà phê hòa tan thì loại nào tốt hơn?

Mỗi loại cà phê chúng đều có những ưu và nhược điểm riêng của chúng. Nên việc để đánh giá được loại cà phê nào tốt hơn thì sẽ rất khó cho chúng ta lựa chọn, còn nếu để đánh giá thì sẽ phải tùy thuộc vào hương vị của mỗi người

Nếu bạn là người không có thời gian và yêu thích sự tiện lợi thì bạn có thể lựa chọn cà phê hòa tan chúng chưa ít caffeine hơn cà phê rang xay nguyên chất nên cũng sẽ tốt cho sức khỏe hơn. Với những người đang giảm cân thì nên hạn chế với cà phê hòa tan nhé.

Nếu bạn là người có thời gian và tình yêu lớn với cà phê thì cà phê rang xay chắc chắn vẫn là lựa chọn tuyệt vời nhất dành cho bạn. Mặc dù chúng sẽ mất một ít thời gian để pha chế nhưng chúng sẽ cho bạn cảm giác được trải nghiệm qua các công đoạn để có một tách cà phê ngon chúng sẽ như thế nào.

Vậy còn chần chờ gì, sao không đến với Trường Giang Coffee của chúng tôi để sở hữu những bịch cà phê rang xay BMT và cà phê hòa tan BMT để trải nghiệm thơm ngon, đậm đà của chúng nhé!

Xem thêm: 1 số điểm mua cà phê rang xay nguyên chất ngon

Bài trước Bài sau