6 Điểm mua cà phê nguyên chất BMT

6 Điểm mua cà phê nguyên chất BMT

Cà phê nguyên chất BMT là cà phê được làm từ hạt cà phê 100% không pha trộn hoặc thêm bất kỳ thành phần nào khác. Điều này có nghĩa là cà phê nguyên chất được sản xuất từ hạt cà phê tươi, sau khi đã được thu hoạch, rang xay và pha chế mà không có sự thêm bất kỳ chất tạo màu, hương vị hoặc hương liệu nào khác. Cà phê nguyên chất thường có hương vị và mùi thơm tự nhiên của hạt cà phê và có thể đến từ các vùng trồng cà phê khác nhau trên thế giới, với các đặc điểm riêng biệt. Chúng tôi sẽ chỉ bạn tới các địa điểm mua cà phê nguyên chất tại Buôn Ma Thuật nhé:

1. Cà phê nguyên chất BMT Trường Giang

Địa chỉ: 204 Lê Hồng Phong, Thành Công, Thành phố Buôn Ma Thuật  

Công ty TNHH Cà phê Trường Giang chính thức được thành lập. Bắt nguồn từ nơi đây, chúng tôi bằng tất cả đam mê và tâm huyết của mình đã sáng tạo không ngừng để tạo ra những dòng sản phẩm cà phê thơm ngon, phục vụ người tiêu dùng và hơn hết là an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Ở đây cung cấp tất cả sản phẩm về cà phê nguyên chất, các sản phẩm cà phê hòa tan, bạn có thể ghé để thưởng thức 

Cà phê nguyên chất BMT

2. Cà phê nguyên chất BMT Trung Nguyên 

Địa chỉ: Số 287 Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Cà phê Trung Nguyên BMT có thể là sản phẩm cà phê Arabica hoặc Robusta từ vùng đất đặc biệt của Buôn Ma Thuột hoặc là một sản phẩm cà phê pha trộn độc đáo của Trung Nguyên, mang hương vị đặc trưng của cà phê Việt Nam. Cà phê mang thương hiệu nổi tiếng tại Buôn Ma Thuật chắc hẳn các bạn ai cũng biết.

Cà phê nguyên chất BMT Trung Nguyên

 3.Cà phê nguyên chất BMT BM Group 

Địa chỉ: Số 93 Nguyễn Thượng Hiền, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

BM Group cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm cà phê sạch được hái chín trực tiếp cùng quy trình sản xuất được đạt tiêu chuẩn và cải tiến liên tục. Tại đây có 4 dòng sản phẩm chính gồm: BM Ban Mê, BM Cội Nguồn, BM Sáng Tạo và BM Sành Điệu được rang xay từ các chủng loại hạt cà phê khác nhau. Luôn đổi mới, nguyên liệu bền vững, đóng gói thân thiện chính là 3 yếu tố để MIA.vn tuyển chọn BM Group vào Top 4 địa điểm mua cafe bột ngon ở Buôn Ma Thuột.

Phát hiện 4 địa điểm mua cafe bột ngon ở Buôn Ma Thuột 5

4. Cà phê nguyên chất BMT An Thái 

Địa chỉ: 219 Đinh Tiên Hoàng, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk

Các dòng sản phẩm thương hiệu AnTháiCafé, gồm: Cà phê bột, cà phê hòa tan 3in1, cà phê hạt rang, cà phê phin giấy, cà phê chiết xuất. Trong đó, các sản phẩm nổi bật phải kể đến như: Cà phê bột như Vua Chồn (King  Weasel), Chồn Nâu (Brown Weasel), Gold Coffee..., cà phê sữa 3in1 AnTháiCafé, 3in1- SUNRISE, cà phê hạt rang Arabica, Robusta…Mỗi sản phẩm đều mang đến hương vị riêng, độc đáo đặc trưng nét văn hóa cà phê Việt, luôn giữ được sự mộc mạc và cái “hồn” của mảnh đất trù phú xứ sở cà phê Ban Mê.

5. Cà phê nguyên chất BMT Daklac Coffee

Địa chỉ: Số 124 Lý Thường Kiệt, phường Thắng Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

Daklac Coffee là tiệm cà phê chuyên cung cấp các loại sản phẩm cà phê rang mộc nguyên chất với cam kết không sử dụng bơ, đường, muối, sữa, bắp, đậu nành và hương liệu. Nhà Daklac luôn đảm bảo sự chất lượng từ bao bì bên ngoài đến hương vị bên trong khi đến tay người tiêu dùng. Đây là một trong các địa điểm mua cafe bột ngon ở Buôn Ma Thuột mà bạn nên ghim vào cẩm nang du lịch của mình nhé!

Phát hiện 4 địa điểm mua cafe bột ngon ở Buôn Ma Thuột 4

 6. Cà phê nguyên chất BMT SOUL Roastery BMT

Địa chỉ: Số 87 Nguyễn Khuyến, phường Tân Lợi, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

SOUL Roastery BMT tự hào với phương pháp pha chế sáng tạo, quá trình lên men được kiểm soát kỹ càng với khát khao mang đến các tín đồ đam mê cà phê những hương vị đậm đà, chất lượng và hoàn hảo nhất. Năm 2022, nhà Soul chính thức cho ra mắt bộ sưu tập mới với nickname cực kì ấn tượng gồm 4 loại: Cay – Cà phê pha Phin, Nồng – Cà phê pha Máy, Thơm – Cà phê ngâm Cold Brew, Ngọt – Cà phê pha Brewing. Không ngừng kiến tạo nên những sản phẩm độc đáo, tiệm cà phê này xứng đáng lọt Top 4 địa điểm mua cafe bột ngon ở Buôn Ma Thuột.

Cà phê nguyên chất BMT

(Bộ sưu tập các hương vị cà phê mới mang tên Soulful Flavours được ra mặt vào đầu năm 2022)

liên hệ: 0914099199

 

 

Bài trước Bài sau