VÌ SAO LẠI LỰA CHỌN HOA LAN HỒ ĐIỆP LÀM QUÀ TRANG TRÍ TẾT?

VÌ SAO LẠI LỰA CHỌN HOA LAN HỒ ĐIỆP LÀM QUÀ TRANG TRÍ TẾT?

Lan Hồ Điệp được mọi người biết đến là nữ hoàng của các loài hoa lan, chúng được mẹ thiên nhiên ưu ái ban cho một vẻ đẹp mà khó có loài hoa nào sánh được. Ngoài vẻ đẹp quyến rũ đầy mê hoặc, quý phái, tài lộc thì lựa chọn Lan Hồ Điệp để trang trí nội thất sẽ mang lại những điều tốt lành, may mắn cho gia chủ trong những ngày đầu năm mới, khởi đầu cho cả một năm an khang thịnh vượng, vạn sự như ý.
Bạn có biết Lan Hồ Điệp có ý nghĩa gì không? Hãy cùng Trường Giang Orchid Garden tìm hiểu thêm về loài hoa này cũng như những thông điệp mà chúng mang tới thông qua những thông tin dưới đây!

Ẩn sau trong vẻ đẹp sang trọng, quý phái, Lan Hồ Điệp còn mang lại nhiều ý nghĩa phong thủy tốt đẹp. Dù sở hữu vẻ ngoài sang trọng nhưng giá thành lại không quá đắt phù hợp với túi tiền của tất cả mọi người.

Hoa Lan Hồ Điệp trưng Tết mang đến sự sung túc, ấm no, giàu sang, phú quý
Loại cây này phát triển tốt ở khi hậu nhiệt đới, gặp điều kiện thuận lợi về thời tiết, ánh sáng và dinh dưỡng thì chúng mới cho hoa nở to và đẹp.

Thời xưa loài hoa này rất hiếm, chỉ có những người giàu, vương tôn, quý tộc mới có khả năng chơi hoa lan.  Người Nhật Bản coi hoa Lan Hồ Điệp chính là loại hoa của bậc vương tôn quý tộc, sang trọng, thường được trưng bày trong hoàng gia.

Chính vì thế, trang trí Lan Hồ Điệp trong nhà ngày Tết sẽ giúp gia chủ có một năm mới trọn vẹn ý nghĩa và đủ đầy. Đồng thời, loài hoa này còn là quà tặng ý nghĩa cho người thân; bạn bè… trong các dịp lễ tết; là sự cầu chúc may mắn; tài lộc; hạnh phúc trọn đầy cho người được tặng.

Hoa lan hồ điệp mang ý nghĩa tâm linh vào ngày Tết
Lan Hồ Điệp mang một ý nghĩa tâm linh chúng ta có thể nhìn thấy rõ ràng. Khi mọi chuyện trong cuộc sống của gia chủ tốt đẹp thì cây sẽ xanh tươi, sinh trưởng, phát triển tốt và ngược lại khi gia chủ gặp xui xẻo, ốm đau, bệnh tật thì hoa cũng héo, chết theo. Chính vì vậy nên tâm chăm sóc cho chậu lan hồ điệp, bạn có thể thấy được điềm báo về cuộc đời của mình.

Hoa Lan Hồ Điệp là hiện thân của một tình yêu mãnh liệt, hạnh phúc tràn đầy

Khi nói đến loài hoa đại diện cho tình yêu, người ta thường nghĩ ngay đến hoa hồng. Nhưng ít ai biết được hoa hồng tượng trưng cho một tình yêu cao thượng. Khi nhắc đến tình yêu nồng cháy, cuồng nhiệt thì nói đến hoa Lan Hồ Điệp. Bởi loài hoa này có một sức sống mãnh liệt, không chịu khuât phục với bất kì điều gì, cho có thử thách, khó khăn, điều kiện sống có khắc nghiệt thì Lan Hồ Điệp vẫn sinh sôi và phát triển. Điều này đã thể hiện ý nghĩa của sự bền chặt, vĩnh cửu với thời gian.
Vào thế kỷ 19, nước Anh dưới sự thống trị của nữ hoàng Victoria thì Lan Hồ Điệp chính là đại diện cho tình yêu. Các cặp đôi yêu nhau thường trao tặng nhau những chậu Lan Hồ Điệp với niềm tin rằng dù ít hay nhiều thì những cành Lan Hồ Điệp thể hiện ý nghĩa muốn gắn bó và cùng nắm tay nhau bước đi những chặng đường sắp tới.

Đặc biệt hơn, số lượng mỗi cành trong chậu cây khác nhau sẽ mang một ý nghĩa khác nhau. Chậu lan 1 cành thể hiện tình yêu gắn kết; 2 cành thể hiện sự bền lâu mãi mãi... mỗi chậu lan khác nhau sẽ như một câu chuyện tình yêu đẹp vững bền và vĩnh cửu cùng năm tháng.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

Công ty TNHH Cà phê Trường Giang 

Địa chỉ: 204 Lê Hồng Phong, Phường Thành Công, TP. Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đăk Lăk

Điện thoại: 02623.555.599

Hotline: 0835.099.199 - 0836.099.199

Email: truonggiangdaklak1976@gmail.com

Website: truonggiangcompany.com.vn

Bài trước